Đi nghỉ dưỡng tại Ba Vì tết 2021 cùng đám bạn

12/02/2023 Tuấn Phát

Nhắc đến núi Tản, Sông Đà là nhắc đến vùng đất Ba Vì với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hữu tình, không khí trong lành, thoáng mát cùng với những di tích lịch sử, huyền thoại đã khiến vùng đất này trở thành điểm du lịch lý tưởng cho một ngày cuối tuần tuyệt vời rời xa thành phố ồn ào. Nhóm bạn thân của bạn đang ở đâu, cùng đặt vé máy bay rẻ nhất tụ tập và xách ba lô đến với vùng đất xinh đẹp này ngay thôi!

Tụ tập bạn bè đi nghỉ dưỡng ở Ba Vì siêu ngầu

Ba Vi National Park

Ba Vì được coi là Lá phổi của thủ đô Hà Nội với tổng diện tích 11.372 ha với 3 đỉnh núi làm nên tên tuổi Ba Vì: Đỉnh Vua, Đỉnh Tản Viên và Đỉnh Ngọc Hoa. Đến với Vườn Quốc gia Ba Vì, du khách sẽ được khám phá một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn với màu xanh của núi rừng, những dòng suối nhỏ trong vắt chảy ngang qua hệ động thực vật. cùng nhau phong phú và đa dạng. Không dừng lại ở đó, Ba đừng lo lắng vì không có địa điểm tham quan, bạn tha hồ khám phá nhiều điều thú vị tại các địa điểm siêu hot như Vườn Xương Rồng, Động Ngọc Hoa, Đồi hoa Cúc Quỳ, Nhà tù Chính trị, Tiêu Động Đỉnh, Tháp Báo Thiên và Đền thờ Bác Hồ….

Về đêm, rừng quốc gia Ba Vì như chuyển mùa, thời gian như ngừng trôi, chỉ còn tiếng côn trùng rả rích, không khí bao trùm… tạo nên âm thanh núi rừng. . Bật mí thêm, nếu có thời gian đi cùng nhóm bạn, bạn nên trải nghiệm cắm trại qua đêm tại đây. Dưới ngàn sao lấp lánh bên đồi thông bên rừng, vừa nhâm nhi vừa kể chuyện bên bếp lửa hồng. Rất đáng để thử.

Thien Son – Suoi Nga

Là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, Thiên Sơn – Suối Ngà xứng danh là kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp với sự kết hợp của núi, khe và thác. Địa điểm du lịch này gồm ba khu: Hạ Sơn dưới chân núi, Trung Sơn lưng chừng núi và Ngọa Sơn trên đỉnh núi. Nơi đây lưu lại dấu tích của truyền thuyết vua Hùng kén rể. Tại đây đã diễn ra cuộc đọ sức, đọ sức giữa huyền thoại Sơn Tinh và Thủy Tinh.

Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên được mẹ thiên nhiên ban tặng, khu du lịch Thiên Sơn – Núi Ngà chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú khi nghỉ ngơi trên vọng lâu được thiết kế bám vào vách núi hay chèo thuyền thiên nga trên hồ. Ở lưng chừng núi, ngắm bóng cây xanh bên đường, Đáng mong đợi hơn, ở Thiên Sơn – Suối Ngà còn có Cổng trời rộng lớn như dải lụa bạc từ trên đỉnh núi xuống như trong một câu chuyện cổ tích.

Khu di tích lịch sử K9

K9 ẩn mình trong khu rừng rậm, từng là căn cứ của Trung ương và Chủ tịch Hồ Chí Minh những năm 1960, đồng thời cũng là nơi lưu giữ thi hài Bác từ năm 1969 đến năm 1975 thuộc địa phận Đá Chông (khoảng 70 km từ trung tâm thủ đô Hà Nội.

Đến với K9 bạn sẽ được tham quan không gian nơi Bác từng ở, gần như nguyên vẹn cho đến ngày nay, với ngôi nhà sàn dưới điện vàng Bác ngồi làm việc, con đường sỏi nhỏ Bác thường đi, ao cá. Ngồi thư giãn sau những giờ làm việc, bạn mới thấy hết được sự giản dị của một vị lãnh tụ vĩ đại đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc. Đặc biệt, bạn có thể tham quan khu bảo tồn di hài Bác vẫn còn nguyên vẹn, được gắn vào nhà kính, nhà hầm và các phương tiện kỹ thuật lúc bấy giờ để lưu giữ giấc ngủ của Người.

Kinh nghiệm săn giá vé máy bay dịp tết

Hãy chọn điểm đến yêu thích, giờ bay và mức giá mà bạn muốn, chúng tôi sẽ tìm cho bạn tấm vé rẻ ngay khi tìm được chuyến bay phù hợp với yêu cầu của bạn thông qua tổng đài đặt vé  1900 4798  . Việc săn vé không khó như bạn nghĩ và là điều mà nhiều người mong muốn thực hiện thành công để chuyến đi chất lượng lại tiết kiệm được nhiều chi phí, tuy nhiên đôi khi có những câu hỏi làm khó bạn như làm sao để săn được vé rẻ mọi người nhé. bay với? Tại sao người khác săn được vé máy bay giá rẻ, giá vé là bao nhiêu? Những câu hỏi đó sẽ được giải đáp khi bạn truy cập vào website  vietnambooking  thuộc hệ thống của chúng tôi.

Nhu cầu săn vé sẽ tăng mạnh trong các dịp lễ, tết… nhiều hãng hàng không đã mở các đợt khuyến mại lớn áp dụng trong thời gian khá dài, tuy nhiên bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác với những tấm vé máy bay giá rẻ được rao bán trên mạng. Khách hàng cần xác định kỹ thông tin trước khi quyết định bỏ công sức “săn” những tấm vé máy bay giá rẻ này để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.