Sơ đồ chỗ ngồi trên Vietjet Air

25/12/2020 Tuấn Phát

Sơ đồ chỗ ngồi của Vietjet sẽ giúp bạn dễ dàng chọn cho mình một chỗ ngồi ưng ý, cũng như tạo sự thoải mái nhất cho bạn trong suốt hành trình dài của mình. Rất nhiều khách hàng đã gọi điện cho chúng tôi để tìm hiểu về sơ đồ ghế của Vietjet Air, vì vậy hôm nay Vietjet sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sơ đồ ghế của hãng. Đại lý vietjet tại hà nội và những gợi ý để bạn tìm được chỗ ngồi ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Sơ đồ chỗ ngồi trên Vietjet Air

Hiện tại, mỗi máy bayVietjet Airsẽ có khoảng 93 chỗ ngồi, và sẽ được sắp xếp thành 2 hàng ghế lớn cách nhau bởi lối đi chính. Mỗi dãy lớn sẽ có 3 dãy nhỏ được đánh số A – B – C (3 dãy này nằm gần cửa ra vào của máy bay) và D – E – F (ở phía bên kia).

93 ghế được chia thành 31 hàng, đánh số từ 1 đến 31, bạn có thể tham khảo sơ đồ ghế trên máy bay của Vietjet Air được chia thành 3 phần như sau:

  1. Khu vực tiếp khách phía trước.

Đây là khu vực ghế màu đỏ (như hình) bao gồm các hàng ghế được đánh số từ 1 đến 5.

Những hàng ghế này đặc biệt ở chỗ chỗ ngồi rất rộng, thoải mái và êm ái. Những chiếc ghế trước này thường được nhiều hành khách lựa chọn bởi đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Nếu bạn muốn có chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái thì nên chọn khu vực này.

  1. Khu vực ghế thường.

Đây là khu vực ghế xanh (như hình) bao gồm các hàng ghế được đánh số từ 6 – 11 và 15 – 31.

Hàng ghế 6-12 là hàng ghế thường, khoảng để chân hạn chế, không thoải mái như hàng ghế 1-5.

Nếu bạn là người dễ bị say máy bay, sức khỏe không ổn định, hay mệt mỏi, chúng tôi khuyên bạn không nên chọn những hàng ghế sau cánh máy bay, đặc biệt là vị trí 25 – 31. Đây là khu vực tiếp xúc gần nhất với động cơ, vì vậy nó khá ồn ào trong quá trình cất cánh và hạ cánh. Đồng thời, đây cũng là vị trí dễ bị rung lắc nhất và với cường độ mạnh hơn các vị trí trên.

  1. Khu vực ghế ngồi cạnh cửa thoát hiểm.

Đây là khu vực ghế được đánh số 12 và 14 và có màu xanh lam (như hình). Các hàng ghế này được bố trí ngay sát khu vực cửa thoát hiểm nên khoảng để chân phía trước khá rộng rãi và thoải mái (có khoảng cách rộng hơn so với hàng ghế từ 1 đến 5).

Ngoài ra, ghế ngồi bên cửa sổ hay lối đi cũng được nhiều hành khách lựa chọn vì dễ di chuyển và ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài khi máy bay cất và hạ cánh.

Dịch vụ chọn sơ đồ chỗ ngồi Vietjet và một số điều bạn cần lưu ý.

Cũng giống như các hãng hàng không nội địa khác, Vietjet Air cũng mang đến cho hành khách dịch vụ chọn chỗ ngồi theo mức sao sau:

Ghế phía trước:Nếu bạn muốn chọn ghế từ hàng 1 – 5, giá để chọn ghế này là 80.000 đồng.

Chỗ để chân rộng rãi:Không gian của những chiếc ghế này lớn hơn 50% so với những chiếc ghế thông thường. Giá dịch vụ tại địa điểm này là 80.000 đồng. Tuy nhiên, ghế này chỉ áp dụng cho hành khách trên 15 tuổi, không áp dụng cho hành khách mang thai hoặc người cao tuổi.

Chỗ ngồi trên lối đi và cửa sổ:Đây là những hàng ghế giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển trên máy bay và ngắm cảnh từ trên cao. Giá dịch vụ tại các ghế này là: 30.000đ.

Một số lưu ý:

– Đa số hành khách khi chọn mua máy bay sẽ chọn hạng ghế E class = Hạng phổ thông.

– Nếu bạn có chiều cao và cân nặng quá khổ, bạn nên yêu cầu quầy làm thủ tục sắp xếp cho bạn ngồi ở hàng ghế cạnh cửa thoát hiểm.

– Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ và chọn trước chỗ ngồi để thoải mái trong suốt hành trình dài, vui lòng liên hệ với đội ngũ Booker của chúng tôi qua hotline 19004798 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietjet ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi nào có thể xem Vé máy bay giá rẻ, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.