Thác Ba Hồ ở Nha Trang – Ba Ho Waterfalls Cliff Jumping

23/02/2021 Tuấn Phát

Ba Ho Waterfalls Cliff Jumping – trải nghiệm chèo thuyền trên hồ. Được bơi, trèo lên nhà phao, chèo thuyền rất vui trong khung cảnh đầy cây xanh. Hãy tìm hiểu thêm những thác nước tuyệt đẹp này sẽ khiến bạn có cảm giác như thế nào nhé!

Giới thiệu Thác Ba Hồ

Giờ mở cửa : 06:00 – 18:00 hàng ngày

Địa chỉ : Ninh Ích, huyện Ninh Hòa, Nha Trang

Giá vé vào cửa thác là 20.000 đồng / người.

Thác Ba Hồ có ba tầng với độ cao tăng dần. Những thác nước đầu tiên là nơi dễ dàng tiếp cận nhất và đẹp nhất. Thời gian tốt nhất để ghé thăm thác đầu tiên là trong mùa mưa . Nước từ thượng nguồn đổ về và tạo thành một thác nước tuyệt đẹp, tạo nên khung cảnh ngoạn mục

Hướng dẫn chi chuyển đến Thác Ba Hồ

Tự mình đi xe, sở hữu hai tuyến đường bạn mang thể đi. Đầu tiên là qua Quốc lộ thẳng (QL1A). Chuyến đồ vật hai, được đa số các nhà thám hiểm giới thiệu, sẽ đưa bạn qua Đường Phạm Văn Đồng, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra làng chài ven biển và đại dương bình dị, trước lúc kết thúc với Quốc lộ 1A nhộn nhịp. Tìm biển báo “ Ba Ho Tourist ” ở bên trái, rẽ vào con đường đất khấp khểnh cho tới khi thấy chỗ đậu xe.

Các lựa mua khác là đi taxi hoặc xe buýt công cộng. Hãy mua ô tô buýt số 3 hoặc số 4, giá khoảng 24.000 đồng một lượt. Chỉ buộc phải kể sở hữu viên chức thu vé rằng bạn muốn đến thăm Thác Ba Hồ, và họ sẽ đưa bạn đến điểm dừng sắp nhất sở hữu địa điểm. Tuy nhiên, hãy quan tâm rằng sẽ mất thêm 3,5 km nữa để tới thác và bạn có thể sẽ ko nhờ ai đưa bạn đến đó. Nếu bạn sẵn sàng bằng lòng rủi ro, đây rõ ràng là lựa tậu thấp nhất

Vietnam Booking cũng hỗ trợ khách hàng đặt chuyến đi nhanh chóng để khỏi phải di chuyển đi lại nhiều

Chơi gì ở Thác Ba Hồ

Sau đây, Vienam Booking sẽ bật mí cho bạn một số thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới. Nếu bạn thuộc tuýp người thích mạo hiểm, chỉ cần cuộn mình và nhảy ra khỏi vách đá! Không gì có thể so sánh được cảm giác phấn khích khi hạ cánh trên một chiếc giường nước. Những thác nước đầu tiên, trong trường hợp bạn chưa biết, là nơi sản sinh ra một số video nhảy vách đá thú vị nhất Việt Nam.

Đến nơi vào buổi sáng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đói giữa hành trình và cần một chút đồ ăn nhẹ hoặc bữa trưa để no căng bụng. Một bữa trưa yên tĩnh, thanh bình dưới tán lá xanh là một ý tưởng hay khác, khi bạn đã quá mệt mỏi với những hoạt động bơi lội, đi bộ đường dài, nhảy và chèo thuyền kayak

Hồ Đệ Nhất được coi là hồ đẹp nhất trong ba hồ với cảnh quan nguyên sơ và làn nước vô cùng trong xanh bởi đây là điểm cuối của thác. Bạn nên đến trước tháng 4 âm lịch để đảm bảo an toàn cũng như trải nghiệm hết vẻ đẹp của nó. Nếu là người thích các hoạt động mạo hiểm thì đây là điểm lý tưởng để trải nghiệm trò nhảy vách đá. Từ trên đỉnh của những vách đá, chỉ cần cuộn tròn và nhảy xuống hồ! Cảm giác sẽ vô cùng thích thú và sảng khoái, ngay lập tức sẽ thổi bay mọi gánh nặng, căng thẳng của bạn.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm giá tour nha trang 3 ngày 2 đêm cho hành trinh khám phá được trọn vẹn và an toàn cho bạn nhất.

Hồ thứ hai: cạn nước vào mùa khô trong khi màu nước không trong xanh như hồ thứ nhất. Càng lên cao, màu nước càng đục. Tuy nhiên, Hồ thứ hai được bao quanh bởi những tảng đá lớn và rừng cây xanh tốt, tạo nên một khung cảnh hoang sơ và đa dạng khác biệt. Hồ thứ hai nằm dưới những tán cây lớn nên thực sự thích hợp để bạn thư giãn, thưởng thức bữa ăn nhỏ hay đắm mình trong làn nước mát. Tuy nhiên, do khó khăn trên đường đến đây nên chỉ có một nhóm nhỏ các bạn trẻ đến tham quan.

Hồ thứ ba: Chỉ cách Hồ Hai khoảng 300m, nhưng để đến được đây, bạn phải vượt qua rất nhiều tảng đá to và trơn trượt, những vách đá dựng đứng với dây leo rậm rạp. Vì vậy, Hồ Ba rất thích hợp cho những phượt thủ ưa thích hoạt động thể chất và muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục cả ba hồ của Thác Ba Hồ.

Du lịch ở nha trang có rất nhiều điều trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Không chỉ là các địa điểm đẹp, trải nghiệm thiên nhiên biển mà còn chả vẻ đẹp của núi rừng.