[HOT] – Bamboo Airways mở thêm 700.000 vé máy bay Tết Nguyên Đán

18/11/2019 Hà My

Gần 700.000 chỗ vừa được hãng hàng không Bamboo Airways mở bán nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển, về quê đón Tết Nguyên Đán 2020. Nhân đợt mở bán này, Bamboo Airways cập nhật giá vé máy bay Tết với giá ưu đãi nhất dành cho hành khách.

Bamboo Airways mở bán vé máy bay Tết đợt 2

Với đợt mở bán vé máy bay Tết đợt 1, hãng hàng không Tre Việt – Bamboo Airways đã bán hết gần 300.000 vé. Tuy nhiên nhu cầu di chuyển vào dịp Tết tăng cao, Bamboo Airways tiếp tục mở bán vé Tết đợt 2 với gần 700.00 chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay nội địa). Các chuyến bay đều được tăng cường để phục vụ nhu cầu về quê đón Tết cũng như du xuân dịp đầu năm. Đặc biệt, những chặng bay được nhiều hành khách quan tâm như: TP.HCM đi Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Quy Nhơn hay Hà Nội đi TP.HCM/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc/Buôn Mê Thuột/Đà Lạt/Pleiku được hãng ưu tiên nhiều chuyến bay hơn.

Bamboo Airways

Bamboo Airways mang đến cho hành khách những chuyến bay ý nghĩa. (Ảnh: Internet)

Bên cạnh việc mở bán thêm vé Tết 2020, Bamboo Airways cũng muốn mang đến cho hành khách một hành trình trọn vẹn, chất lượng với đội bay tốt nhất của hàng: A321neo, A320neo… và giá vé máy bay Tết cho tất cả các chặng vẫn giữ ổn định không chênh lệch hay tăng quá cao so với đợt 1. Bamboo Airways cũng cung cấp gói dịch vụ trọn gói cho hành khách đặt vé của hãng:

  • Hành lý xách tay từ 7 – 14kg, hành lý ký gửi miễn cước từ 20 – 30kg
  • Suất ăn chất lượng (tùy từng hạng vé)

>>> Xem thêm: Bảng giá vé máy bay đi Vinh giá rẻ chỉ từ 149.000Đ

Mở thêm nhiều chặng bay mới dịp cận Tết

Để đáp ứng được nhu cầu di chuyển tăng cao của hành khách, bên cạnh việc mở bán thêm gần 700.000 vé máy bay Tết, Bamboo Airways cũng tiếp tục hoàn thiện các đường bay nội địa vào những ngày cận Tết. Trong tháng 11/2019, Bamboo Airways tiếp tục mang đến 3 đường bay: Hà Nội đi Chu Lai, Tp.HCM đi Đồng Hới, Cam Ranh đi Incheon (Hàn Quốc). Nhân dịp này, hãng cũng bán vé máy bay giá rẻ cho những chặng bay mới, mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn tiết kiệm trên mọi hành trình.

Mạng lưới đường bay Bamboo Airways

Những chặng bay nội địa đang dần được hoàn thiện của Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

Mua vé máy bay Tết Bamboo Airways và những lưu ý đặc biệt

– Bamboo Airways khuyến khích hành khách làm thủ tục check-in online thay vì phải xếp hàng dài để check-in tại sân bay, vừa mất thời gian vừa mất công sức. Hành khách có thể check-in online trước giờ bay từ 24h – 1h đồng hồ. Đồng thời, nên ra sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 1h đồng hồ để thủ tục lên máy bay được trọn vẹn.

– Tìm hiểu trước quy định hành lý của hãng để tránh tình trạng quá khổ, vượt cân… đồng thời không nên mang theo hành lý bị cấm để thủ tục lên máy bay được diễn ra nhanh chóng.

– Tham khảo kỹ lưỡng giá vé máy bay Tết, đồng thời chỉ nên mua vé máy bay Bamboo Airways tại các phòng vé cũng như đại lý vé máy bay ủy quyền của Bamboo Airways để tránh tình trạng mua vé giá quá cao cũng vé giả.

Quy định hành lý xách tay Bamboo Airways

Quy định hành lý xách tay Bamboo Airways. (Ảnh: Internet)

>>> Có thể bạn quan tâm: Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ duy nhất của Bamboo Airways

Mua vé máy bay Tết Bamboo Airways giá rẻ tại Vietnam Booking

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín và được ủy quyền của Bamboo Airways và bán vé máy bay Tết giá rẻ nhất. Ngay hôm nay, hãy gọi 1900 4798 để được tư vấn và được hỗ trợ đặt vé với giá tốt nhất. Hoặc hành khách có thể tìm đến phòng vé gần nhất của Vietnam Booking ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để mua vé máy bay Tết Bamboo Airways chính hãng.