Chuyến bay cứu trợ Bamboo Airways – Hỗ trợ đồng bào miền Trung

22/10/2020 admin

Tặng vé máy bay Bamboo Airways cho tổ chức, cá nhân triển khai từ thiện tới miền Trung:

  • Miễn phí vận chuyển hàng hóa cứu trợ.
  • Đội ngũ nhân viên Bamboo Airways dành Tặng ngày công cho đồng bào trung bộ.
  • Bamboo Airways tiến hành chuyến bay cứu trợ – sát cánh cùng đồng bào Miền Trung.

chuyen bay cuu tro bamboo

Gần 2 tuần miền trung chịu nhiều thiệt hại trong bão lũ, mất mát về cả con người lẫn tiền của. “Chưa bao giờ đất nước mất cùng lúc hai tướng như thế!” Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã thốt lên như vậy tại cuộc họp với các lực lượng để đẩy nhanh tốc độ công tác tìm kiếm cứu nạn các công nhân nhà máy thuỷ điện Rào Trăng 3 sáng 18/10. Trước khi hi sinh, Thiếu tướng Nguyễn Văn Man đã nói: “Nhân dân đang cần chúng ta đến, thì bất luận có hy sinh cũng phải đến”.

Ngày 18/10/2020 TGĐ Bamboo Airways Đặng Tất Thắng đã phát động loạt chương trình: “Sát cánh cùng khu vực miền trung ruột thịt” với những hành động thiết thực hướng tới miền trung bộ yêu thương từ thời điểm ngày 19 – 25/10/2020 như sau:

1. Chương trình vận chuyển free hàng hóa cứu trợ của không ít cơ quan tổ chức hiệp hội cộng đồng, các doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân… tới đồng bào nương tựa bởi mưa bầy trung bộ bao gồm cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan đến vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Các tổ chức, cá thể có nhu cầu triển khai các chuyến bay charter đáp ứng vận động cứu trợ, thiện nguyện liên lạc với hãng để có tặng kèm chính sách với các đường bay.

2. Miễn phí/hoàn (bao gồm cả thuế phí) vé bay từ Hà Nội/ TP. TP Hồ Chí Minh đến Vinh, Đồng Hới, Thành Phố Đà Nẵng cho những đối tượng sau:

Thành viên của đa số đoàn cứu trợ của hội chữ thập đỏ, mặt trận tổ chức các cấp… có hàng vận chuyển đi cứu trợ trung bộ.

Thành viên của những hội từ thiện tự lập có chứng thực triển khai chương trình từ thiện của Hội chữ thập đỏ nơi đến.

Các cá thể triển khai từ thiện chủ quyền sẽ tiến hành theo bề ngoài hoàn vé sau khi ngừng chương trình từ thiện và có chứng thực của địa phương nơi đến.

Lưu ý với các điều kiện hoàn vé:

  • Gửi hồ sơ hoàn vé về Bamboo Airways trong tầm 10 ngày sau thời điểm hoàn thành chuyến bay.
  • họ tên
  • Chứng minh nhân dân
  • Thẻ lên máy bay (Boarding Pass)
  • Chứng thực của địa phương/hội chữ thập đỏ nơi đến (có dấu đỏ).

Bamboo Airways triển khai hoàn vé trong vòng 45 ngày làm việc.

3. Bamboo Airways đang đề xuất Cục Hàng không Việt Nam, và các cơ quan chức năng cấp thêm các chuyến bay cứu trợ tăng tần xuất các chuyến bay từ thủ đô hà nội, và TP.Hồ Chí Minh đến các tỉnh khu vực miền trung để cung cấp công tác từ thiện, cứu trợ.

4. Toàn bộ cán bộ nhân viên Tập đoàn FLC và Bamboo Airways dành ngày công tặng cho đồng bào và chiến sỹ khu vực miền trung đóng góp phần vượt qua cơn lũ lut.

5. Bamboo Airways sẽ thực hiện chuyến bay cứu trợ, từ thiện tới miền trung.