Vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam tháng 6 mới nhất

04/03/2021 Biên Tập

Hiện nay, các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam tiếp tục được khai thác vào tháng 3/2021 với số lượng 1 đến 2 chuyến để đưa người dân Việt Nam về nước an toàn. Quý khách có thể cập nhật thêm thông tin chi tiết của các chuyến bay trong bài viết dưới đây.

Thông tin vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam

Chuyến bay đón người Việt từ Châu Âu về Việt Nam

Theo thông tin hiện nay, châu Âu là khu vực có dịch Covid diễn ra vô cùng phức tạp và dự kiến tình hình sẽ chưa thể ổn định được trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này gây khó khăn đến nền kinh tế nói chung và áp lực kinh tế cho những người dân Việt Nam ở đây nói riêng. Vì vậy, nhu cầu về nước trong thời điểm này vô cùng cao.

Tuy nhiên, số lượng chuyến bay về nước từ Châu Âu trong thời gian này không nhiều. Nhưng quý khách không cần phải quá lo lắng vì sắp tới chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam sẽ được khai thác từ tháng 3/2021.

thông tin chuyến bay từ châu âu về việt nam

Các chuyến bay đưa người Việt Nam về từ Châu Âu dự kiến vào tháng 3/2021

Theo đó, các chuyến bay đón người Việt Nam về từ Châu Âu sẽ được khai thác mỗi tháng 2 – 3 chuyến/bay/quốc gia. Các chuyến bay sẽ được khởi hành tại các quốc gia:  Anh, Pháp, Đức, Nga, Hà Lan, Phần Lan, Czech, Tây Ban Nha… Đây là các quốc gia có số lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc tương đối nhiều. Thông tin chi tiết các chuyến bay dự kiến này sẽ được thể hiện dưới bảng sau:

Bảng lịch bay dự kiến:

Vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam

Lịch bay dự kiến

Đăng ký về nước ngay

Vé máy bay từ Anh về Việt Nam

 21/03

ĐĂNG KÝ NGAY

Vé máy bay từ Nga về Việt Nam

14/03

Vé máy bay từ Đức về Việt Nam

10/03

Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam

10/03

Vé máy bay từ Ireland về Việt Nam

 25/03

Vé máy bay từ Na Uy về Việt Nam

 21/03

*Lưu ý:

  • Thông tin về điểm khởi hành, thời gian chính xác các chuyến bay về Việt Nam, hành khách vui lòng liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ nhanh nhất;
  • Thông tin địa điểm nhập cảnh dự kiến: Tp Hồ Chí Minh/Hà Nội/Vân Đồn/Cần Thơ…
  • Hành khách có thể điền chi tiết các thông tin và mong muốn về nước tại phiếu đăng ký về nước để được các tư vấn viên hỗ trợ;
  • Hãy liên hệ ngay tổng đài 24/7: +8428 7303 6167 để được tư vấn chi tiết thông tin chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng.

Ai được ưu tiên vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam 

Vé máy bay của các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam sẽ hỗ trợ cho các đối tượng bao gồm:

  • Cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc ở Châu Âu;
  • Lao động người Việt bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, hết hạn hợp đồng, gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt nhưng chưa được chỗ làm ở nước sở tại hỗ trợ;
  • Du học sinh đã tốt nghiệp, ký túc xá đóng cửa, hết hạn tạm trú, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt;
  • Người Việt đến các nước Châu Âu để du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh nhưng bị mắc kẹt do dịch bệnh, hết hạn visa;
  • Doanh nhân, tri thức Việt, trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở Châu Âu gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt;
  • Chuyên gia, lao động người nước ngoài, đại diện của các doanh nghiệp tại Việt Nam có mong muốn trở lại Việt Nam để làm việc, công tác… và một số trường hợp đặc biệt khác cũng sẽ được hỗ trợ về Việt Nam.

Trường hợp khách hàng không thuộc các đối tượng nếu trên thì hãy liên hệ qua: +8428 7303 6167 hoặc gửi email về trường hợp của quý khách để được tư vấn cụ thể.

Cần chuẩn bị những gì trên các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam

Đối với hành khách là người Việt Nam hồi hương

Trước sự hạn chế của số lượng các chuyến bay từ các nước châu Âu về Việt Nam đã làm cho việc đặt vé máy bay có mức độ cạnh tranh cao hơn trước. Do vậy nếu như có cơ hội thì quý khách không nên bỏ lỡ chuyến bay để hồi hương này. Để thuận tiện trong việc kiểm tra thông tin của các chuyến bay cũng như để đặt vé thì quý khách phải cập nhật thông tin thường xuyên.

chuyến bay từ châu âu về việt nam

Hành khách cần phải tuân thủ các quy định an toàn khi lên máy bay

Ngoài ra, để không bị bỏ lỡ các chuyến bay thì quý khách cần chuẩn bị trước các loại giấy tờ cần thiết trước khi lên máy bay bao gồm:

  • Giấy tờ tùy thân;
  • Giấy xét nghiệm Covid-19 và kết quả âm tính (giấy xét nghiệm trước ngày khởi hành 5 ngày);
  • Lựa chọn dịch vụ cách ly tại khách sạn hay khu cách ly tập trung.

Khi lên máy bay quý khách cần tuân thủ theo các quy định hướng dẫn an toàn: mặc bộ đồ khử trùng, đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay, rửa tay khử trùng và các quy định khác. Như vậy có thể hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ lây nhiễm cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Từ Châu Âu về Việt Nam có cách ly hay không?

Dịch Covid ở Châu Âu vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc và ca nhiễm vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Do đó, những người Việt Nam trở về từ các nước Châu Âu phải cách ly 14 ngày. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, hành khách sẽ được test dịch tễ nhanh. Tiếp đó, khách hàng sẽ được đưa về khu cách ly tập trung.

vé máy bay từ châu âu về việt nam

Khách Việt Nam từ Châu Âu trở về phải cách ly theo quy định

Có một sự lựa chọn khác bên cạnh đó là quý khách có thể chọn cách ly tại khách sạn từ 3 đến 5 sao. Chi phí sẽ tùy vào chính sách riêng của từng khách sạn. Tuy nhiên, khi lưu trú tại các khách sạn này quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất tại đây. Dù là cách ly tại khu tập trung hay tại các khách sạn thì trong thời gian cách ly quý khách cũng sẽ được test Covid lần 2 và sẽ được đưa đi điều trị trong trường hợp bị nhiễm bệnh.

Dịch vụ đặt vé máy bay từ Châu Âu về Việt Nam uy tín nhất 

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay giá rẻ được chứng nhận quốc tế IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới và là đối tác của hơn 200 hãng hàng không trong và ngoài nước. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đặt vé, Vietnam Booking tự hào cung cấp vé máy bay chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay.

Về Việt Nam không khó như nhiều người vẫn nghĩ chỉ cần biết lựa chọn đặt vé uy tín.

Các chuyến bay từ về Việt Nam vẫn chưa nhiều và không ổn định nên quý khách sẽ nắm bắt cơ hội để có thể đoàn tụ với gia đình và bạn bè sớm nhất. Hãy để Vietnam Booking đồng hành cùng quý khách trong các chuyến bay về nước. Không chỉ cung cấp vé máy bay từ các nước châu Âu về nước mà Vietnam Booking còn có cung cấp vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam.

Nếu như quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các việc đặt vé hoặc cần biết thêm các thông tin về vé máy bay và các chuyến bay từ Châu Âu về Việt Nam thì có thể thông qua cuutro@vietnambooking.com hoặc trực tiếp tại tổng đài tư vấn 24/7: +8428 7303 6167